วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560

ซุ้มกาแฟโดยขัดคำเฟอร์นิเจอร์

ซุ้มกาแฟหรือร้านกาแฟสำเร็จรูปของโรงงานขัดคำเฟอร์นิเจอร์จะมีลักษณะเด่นอยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ


ซุ้มกาแฟโดยขัดคำเฟอร์นิเจอร์


1.ทีมช่างผู้ผลิต: ที่มีประสบการณ์สูงและทำงานมายาวนานสามารถที่จะทำซุ้มกาแฟให้ออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัวในทุกรายละเอียดและรู้ถึงจุดอ่อนหรือปัญหาที่จะเกิดตามหาเมื่อนำซุ้มกาแฟไปใช้ในสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง เช่นซุ้มจะต้องเจอกับฝนกับแดดอยู่แทบจะตลอดเวลา ฉะนั้นการออกแบบของเราจะคำนึงถึงจุดนี้ด้วย

2.การเลือกใช้วัสดุ: ในส่วนนี้นั้นเราจะคัดเลือกเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพดีที่มีความแข็งแรงคงทนเหมาะแก่การใช้งานที่ยาวนานเท่านั้น เช่น เหล็กโครงเราจะเลือกเหล็กที่มีค่าความแข็งแรงสูงเป็นพิเศษและมีความหนาอย่างน้อย 1.2mm ในส่วนของแผ่นผนังและแผ่นฝาต่างๆ เราจะเลือกใช้แผ่นไม้เทียมหรือพวกไม้เฌอร่า ดูร่า ที่มีความหนาอย่างน้อย 0.6mm และในส่วนของหลังคาเราจะเลือกใช้หลังคาแผ่นเหล็กที่บุฉนวนกันความร้อนเป็นอย่างดี และสำหรับสีนั้นสีที่เราเลือกใช้จะเป็นสีน้ำกึ่งเงาที่สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายกว่าสีน้ำแบบธรรมดาหรือสีด้าน และจะใช้เฉพาะเกรด 10 ปีเท่านั้น ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่ากว่าซุ้มกาแฟที่ซื้อจากเราไปนั้นกว่าสีจะซีดหรือลอกล่อนก็จนกว่าอย่างน้อย 10 ปีขึ้นไปแล้ว

3.การออกแบบดีไซน์: ในส่วนนี้เรามั่นใจมากว่าลูกค้าจะต้องได้ซุ้มกาแฟในแบบที่ตัวเองต้องการนั้นก็เพราะเรามีทีมสถาปนิกไว้คอยออกแบบซุ้มกาแฟให้กับลูกค้าเราได้อย่างถูกใจก่อนที่เราจะลงมือผลิตสินค้านั้นเอง ในทุกการออกแบบเราจะให้คำปรึกษาในเรื่องของลักษณะของร้านที่ดี มุมมองของลูกค้าที่มองมายังร้าน ลักษณะการจัดวางร้านให้เหมาะสม ลักษณะของบานประตูหน้าต่างจะต้องถูกต้องตามหลักฮวงจุ๋ยเท่านั้นทั้งนี้ก็เพื่อส่งเสริมการค้าของท่านให้มีความเจริญรุ่งเรืองนั้นเอง

4.การจัดส่ง: เรามีทีมงานจัดส่งของเราเอง ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับการดูแลที่หน้างานจากทีมช่างของเราโดยตรงด้วยความเข้าใจเป็นอย่างดี เราจะไม่มีการจ้างให้บริษัทขนส่งทั่วไปที่อื่นใดๆ ไปส่งสินค้าให้เราโดยเด็ดขาด เพราะเราต้องมั่นใจได้ว่าสินค้าที่เราจัดส่งไปยังลูกค้านั้นจะได้รับการปฎิบัติขณะขนส่งเป็นอย่างดีด้วยความเข้าใจและสามารถแก้ไขปัญหาหน้างานได้หากเกิดกรณีสินค้ามีปัญหาหรือต้องแก้ไข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม